12BB Store

There will be an answer…

Giải thích những tính năng và lợi ích.

leave a comment »

 

Một tính năng của sản phẩm chỉ là một khía cạnh nào đó của chúng. Ví dụ : một chiếc xe hơi có thể có động cơ V-8, một máy hút bụi có đầu gắn thêm, một máy photocopy có thể sao chép cả hai mặt của một tờ giấy. Sử dụng những tuyên bố về lợi ích đem lại sự tăng doanh số và thoả mãn khách hàng hơn

Thế nhưng lợi ích của những tính năng ấy rõ ràng là “cái có ý nghĩa với bạn, với tư cách là một khách hàng”. Động cơ V-8 có nghĩa với bạn vì nó cung cấp nhiều sức kéo cho xe moóc. Ống vòi gắn vào máy hút bụi dễ dàng đưa vào trong các góc nhà làm cho sạch sẽ và hấp dẫn hơn. Máy photocopy cho phép bạn tiết kiệm giấy và bưu phí do nó có thể sao chép cả hai mặt.

Một trong những ví dụ hay nhất về việc thông báo ích lợi trên hộp giữ những linh kiện gắn thêm cho máy hút bụi. Nó được viết lớn : “Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian” thay vì “Máy nào thật sự hút sạch bụi” hay “Nhà bạn sẽ sạch sẽ hơn”. Nó đề cập đến lợi ích cuối cùng, tiết kiệm được nhiều thời gian.

        Hãy dành thời gian để xem xét lại những tính năng và lợi ích cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Liệt kê chúng ra. Cố tìm nhiều cách diễn đạt lợi ích. Hãy nhớ rằng một tuyên bố về lợi ích giúp khách hàng biết rằng tính năng đó có ý nghĩa gì đối với cô ta.

Unicom

Unicom Website

Written by 12bb

Tháng Ba 26, 2008 lúc 8:46 sáng

Posted in Sales

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: